Có nên mua máy cắt bê tông KC12 hay không????

Máy cắt bê tông KC 12 là sản phẩm máy xây dựng đang được nhiều nhà thầu lựa chọn hiện nay. Máy hỗ trợ tối đa trong việc phá dỡ các khối bê tông lớn. Nhờ có thiết bị này mà việc cắt các bề mặt bê tông, mặt đường nhựa, xi măng được dễ dàng hơn và có độ chính xác cao, giúp tiết kiệm được chi phí nhân công cho nhà đầu tư. Với những khách hàng còn đang băn khoăn ” có nên mua máy cắt bê tông KC 12 hay không ?” , chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây:

Ưu điểm vượt trội của dòng máy cắt bê tông KC 12:

Có nên mua máy cắt bê tông KC 12 hay không

Máy cắt bê tông KC 12 với động cơ xăng Honda GX160 được nhập khẩu từ Thái Lan

1. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nhà sản xuất thiết bị máy xây dựng hàng đầu Trung Quốc nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, an toàn và thân thiện cho người sử dụng.

2. Máy cắt đường KC 12 chính hãng thuộc dòng sản phẩm máy cắt bê tông chạy xăng. Máy hoạt động khỏe khoắn và ổn định nhờ được trang bị động cơ Honda GX 160 với công suất 5,5HP được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, sử dụng chủ yếu trong việc cắt bê tông hoặc cắt đường nhựa.

3. Máy được trang bị lưỡi cắt kim cương cực mỏng, có đường kính 300-350mm giúp máy dễ dàng xử lý được cả những chi tiết bê tông nhỏ nhất chỉ qua 1 thao tác sử dụng, nhờ đó đem lại bề mặt cắt phẳng mịn, tính thẩm mỹ cao, độ sai số ít.

4. Ưu điểm đặc biệt khác của máy cắt bê tông KC 12 đó là lưỡi cắt được gắn vào 1 bộ phận cơ động có khả năng nâng hạ giúp người điều khiển vận hành 1 cách dễ dàng

5. Sản phẩm được trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, có khả năng đáp ứng được khối lượng công việc lớn, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết, tuổi thọ máy cao. Nhờ nhiên liệu chính là xăng nên máy có thể sử dụng được ở nơi không có nguồn điện, rất tiện lợi và có thể mang theo đến bất cứ đâu.

6. Ngoài dòng sản phẩm máy cắt bê tông KC 12 chính hãng đang được phân phối tại công ty chúng tôi với mức giá ưu đãi, công ty chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm máy cắt bê tông chất lượng cao giá rẻ khác, đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc của quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sp cũng như giá ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ : 0982.997.193 – 0912.653.328

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.