Description
THIẾT BỊ KIỂM TRA GÓC LÁI 3D
Trong quá trinh lái xe người dùng thường mắc phải một số các vấn đề như xe chạy trên đường nhưng mất sự cân bằng , mất lái , hay khi đang chạy mà vô lăng tự động quay, Việc đặt bánh xe sao cho 4 bánh tiếp xúc chuẩn và đều với mặt đất là điều rất khó và thường chỉ được làm chính xác khi có hỗ trọ từ các thiết bị thông minh.
Nếu xe không được căn chỉnh góc lái theo định kì thì bánh xe sẽ không chuyển động theo cùng một hướng dẫn đến lốp xe bị mòn không đều (vì bị kéo lê trong khi quay), vô lăng bị vẹo khi xe chạy thẳng, người lái luôn phải ép một lực vào vô lăng để giữ cho xe chạy thẳng, dẫn đến tổn hao xăng và mất an toàn. (Khi xe đang vào cua mà bị xóc – hai bánh lái sẽ bị dúi thêm về cùng một hướng làm dẫn đến hiện tượng cướp tay lái hay còn gọi là ” mất lái”) , với các xe khi được căn chỉnh các góc Chụm chính xác theo yêu cầu của nhà sản xuất thì khi chạy trên đường người lái xe sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và yên tâm hơn rất nhiều.
Mục đích của việc cân chỉnh góc lái :
Tạo khả năng bám đường tốt
Tạo cảm giác thỏa mãi khi người thợ cầm vô lăng
Giảm thiểu tối đa sự mài mòn lốp
Tăng tuổi thọ cho các chi tiết giàn rô tuyn, cao su, bi moay ơ…
Ưu điểm: của thiết bị cân chỉnh góc lái bằng 3D là người dùng có thể nhận được các thông tin chính xác về các góc lệch trên bánh xe, khi cân chỉnh sẽ cho những thông số ngay trên màn hình máy tính và điện thoại di động.
THÔNG SỐ:
– Mô hình : LV – Tôi 3D
– Dự án đo lường : Chính xác
– Dải đo lường
– Chính xác buổi biểu diễn : 1′ / 1 mm
– Hình khum : ±2 ‘ ; ±10°
– Thợ đúc : ±6 ‘ ; ±20°
– Độ dốc chốt chính : ±6 ‘ ; ±20°
– Đi chân vòng kiềng & đi chân chữ bát : ±2 ‘ ; ±20°
– Lùi : ±2 ‘ ; ±5°
– Góc khoác : ±2 ‘ ±5°
– Độ lệch bánh : ±2 mm
– Độ lệch trục :±2mm
Reviews
There are no reviews yet.