Description
Máy ra vào lốp tự động Model KC-896
+ Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất chuyên dùng cho các tiệm sửa chữa vỏ lốp có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất với tiêu chuẩn cao nhất CE và USD
+ Hầu hết các dòng sản phẩm đều xuất Châu Âu, Mỹ và các thị trường khó tính
+ Không sử dụng mâm xoay, nó được thiết kế bởi cơ cấu lắp nhanh với La-răng với độ chính xác cao
+ Mỏ móc lốp tự động chuyên dụng chống gẫy : dùng để kéo và giữ mép vỏ lốp khi ra vào vỏ lốp.
+ Bộ phận ép vỏ lốp được thiết kế bởi hai tay ép trên và dưới mép vành La-răng đảm bảo máy chạy êm và dễ dàng thao tác.
Máy ra vào lốp tự động Model KC- 896
Công nghệ mới, không dùng lơ via phù hợp với larăng có đường kính 12″-30″
Thông số kỹ thuật:
* Đường kính la răng : 10”-30”
* Chiều rộng lốp lớn nhất : 3-16”
* Đường kính lốp lớn nhất : 1200mm
* Áp suất làm việc : 6-8 bar
* Công suất mô tơ : 0.8-1.2Kw
* Điện áp : 380v / 50Hz
* Trọng lượng máy : 510kg
* Bộ phận nâng lốp tối đa : 80kg
* Trọng lượng đóng gói : 605Kg
* Kích thước: 1550*1800*1870mm
Hướng dẫn sử dụng máy ra vào lốp
Không gian yêu cầu :
Khi chọn không gian để lắp đặt, hãy chắc chắn rằng nó phải phù hợp với các quy định về an toàn.
Máy ra vào lốp tự động phải được nối với nguồn điện chính và nguồn khí nén, vì vậy nên lắp đặt thiết bị tháo lắp lốp ở gần những nguồn cung cấp này. Nơi lắp đặt máy phải có không gian rộng, (ít nhất phải như Hình 4) để cho tất cả các bộ phận của máy đều được vận hành đúng và không bị hạn chế bởi không gian. Nếu lắp đặt ngoài trời bắt buộc phải bảo vệ máy bằng mái che.
|
II. HƯỚNG DẪN RA VÀO LỐP
Tháo lốp ra khỏi la giăng
|
|
VII. Bảng sự cố và cách khắc phục:
Sự cố |
Nguyên nhân có thể là |
Cách khắc phục |
Cầu chì bị cháy đứt | – Dây đất
– Điều khiển bàn đạp chập mạch – Mô tơ bị chập mạch |
– Kiểm tra dây điện
– Thay bộ điều khiển mới – Thay mô tơ mới |
Bàn đạp không trở về vị trí giữa được | Lò xo điều khiển bị đứt | Thay lò xo mới |
Không tháo lốp được | Bộ giảm thanh bị tắc | Thay bộ giảm thanh mới |
Vòng tháo lốp tự định tâm không quay được | – Gioăng xilanh mòn hỏng
– Điều khiển bàn đạp bị hỏng |
– Thay gioăng mới
– Thay bộ điều khiển điện mới |
Mâm quay tự định tâm không quay được
(mô tơ phát tiến kêu vù vù) |
Mô tơ quay theo hai chiều
|
Kiểm tra dây điện trên phích cắm hoặc dây điện bộ điều khiển bàn đạp
– Thay bộ điều khiển điện bàn đạp – Thay mô tơ mới |
Mâm quay tự định tâm không tháo được lốp ra | Dây curoa dẫn động bị trùng
|
Căng lại dây cu roa |
Đầu tháo lốp không nâng lên được hoặc nâng lên quá mức | Chưa đặt hệ thống khoá chặt | Điều chỉnh Êcu nối liền |
Reviews
There are no reviews yet.