CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Tất cả các sản phẩm của CÔNG TY PHƯƠNG NAM phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được CÔNG TY PHƯƠNG NAM hỗ trợ với mức chi phí thấp nhất, nhanh nhất hoặc hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý trong thời gian bảo hành:
+ Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội: Vui lòng đem sản phẩm trực tiếp tới công ty để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sửa chữa và bảo hành sản phẩm, trong trường hợp sản phẩm kích thước hoặc trọng lượng lớn công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng
+ Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc ngoại thành Hà Nội (bán kính >30km): Vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành theo xe, theo đường chuyển phát hoặc bất cứ phương tiện nào đến công ty, nhân viên sẽ tiếp nhận sửa chữa và bảo hành thiết bị theo đúng quy định.
– Chúng tôi luôn có sẵn linh phụ kiện để thay thế nhanh nhất.
– Luôn hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa kể cả sau thời gian hết bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
-. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
– Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
– Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm khi yêu cầu bảo hành.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của CÔNG TY PHƯƠNG NAM hoặc những nơi không đúng do PHƯƠNG NAM chỉ định
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của CÔNG TY PHƯƠNG NAM hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Đối với các sản phẩm mua tại CÔNG TY PHƯƠNG NAM chúng tôi cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất và đổi mới hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
– Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
– Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.
LƯU Ý:
– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 024.62538891 – 0982522311 hoặc email: Congnghephuongnam68@gmail.com
– Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
CÔNG TY PHƯƠNG NAM không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
– Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
– Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
– Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng gửi vào hòm thư: maycongnghiepphuongnam@